Chúng tôi mang đến lợi nhuận thông qua sự hấp dẫn của bao bì

Tầm nhìn- Sứ mệnh

Với tuyên bố TẦM NHÌN & SỨ MỆNH mới này, HĐQT- BGĐ mong muốn mỗi cán bộ CNV trong công ty hiểu được nội dung như sau:

Về TẦM NHÌN: Tầm nhìn trên chỉ ra cái đích hay vị thế mà Công ty CPBB Hùng Vương cần nỗ lực đạt được trong vòng năm tới đó là “Trở thành doanh nghiệp có tính cạnh tranh hàng đầu trong ngành bao bì giấy tại khu vực phía Bắc về môi trường làm việc & giá trị sản phẩm và dịch vụ”.

            Nói cách khác, tất cả Cán bộ CNV công ty CPBB Hùng Vương cần nỗ lực bằng cả tinh thần và nhiệt huyết để xây dựng một môi trường doanh nghiệp (bao gồm văn phòng, nhà xưởng, thiết bị và con người…) sạch sẽ, thân thiện, chuyên nghiệp và hiện đại. Đồng thời chúng ta không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm mới với nhiều giá trị mới, cải tiến chất lượng dịch vụ (bao gồm các giao dịch và chăm sóc khách hàng ) ưu việt hơn nữa để có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, những khách hàng trong nước và quốc tế. Không chỉ vậy với môi trường đó chúng ta có thể thu hút nhiều hơn nữa những nhân tài mới, trí tuệ mới đến làm việc và cống hiến cho sự phát triển của công ty chúng ta.

            Với những giá trị nền tảng cốt lõi nêu trên Cty CPBB Hùng Vương mới có thể thực hiện được các SỨ MỆNH của mình đối với từng phòng ban, từng cá nhân liên quan:

            Thứ nhất, “Đối với khách hàng: Mang lại sự hài lòng về chất lượng, cải thiện hình ảnh thương hiệu, và gia tăng lợi nhuận” có nghĩa khi chúng ta tạo ra được những sản phẩm bao bì giấy có chất lượng hơn, nhiều giá trị hơn, cùng chất lượng dịch vụ được cải thiện tốt hơn sẽ giúp việc kinh doanh của khách hàng hiệu quả hơn, mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Đồng thời bằng những nỗ lực không ngừng trong sáng tạo ý tưởng thiết kế, chúng ta có thể tạo ra những mẫu mã sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng và giúp hình ảnh thương hiệu của khách hàng được quảng quá rộng rãi hơn, gần gũi hơn với người tiêu dùng. Điều này thúc đẩy mỗi CBCNV luôn tự đặt ra câu hỏi “Tôi cần làm thêm điều gì để làm tăng sự hài lòng cho khách hàng?”.

            Thứ hai, “Đối với Ban điều hành: Xây dựng tiêu chuẩn quản lý đồng bộ, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của môi trường kinh doanh”: Với tinh thần cao độ của TẦM NHÌN mới, tất cả các cán bộ và Ban điều hành Công ty CPBB Hùng Vương sẽ tiếp thu, học hỏi những tư duy làm việc mới, những kỹ năng mới làm nền tảng cho sự gắn kết một khối, mà không thiếu sự năng động cùng khả năng ứng phó trước những biến động của các yếu tố tác động đến điều kiện sản xuất kinh doanh của công ty như: biến động của nền kinh tế xã hội, dịch bệnh, sự phát triển của công nghệ hay sự thay đổi của đối thủ cạnh tranh cũng như những yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm thay thế… Đây chính là yếu tố quyết định sự bền vững, trường tồn của doanh nghiệp.

            Thứ ba, “Đối với CBCNV: Xây dựng môi trường làm việc vệ sinh, an toàn, hiệu quả để nâng cao thu nhập”: Hiểu rõ vai trò của mỗi CBCNV là người trực tiếp tạo ra sản phẩm để truyền tải những giá trị cốt lõi của công ty đến với khách hàng. Không phải HĐQT-BGĐ mà chính mỗi CBCNV cần thể hiện sự ảnh hưởng, vai trò của mình trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp ở đó mỗi CBCNV luôn đặt ra câu hỏi “Tôi có thể làm thêm hành động gì để nhà xưởng sạch sẽ hơn, an toàn hơn?”. Sự sạch sẽ hơn, an toàn hơn đó chính là yếu tố tất yếu để thuyết phục những khách hàng lớn, những khách hàng khó tính nhất đồng ý lựa chọn sản phẩm của chúng ta. Khi đó sự hiệu quả của công việc mới được thể hiện bằng việc nâng cao thu nhập cho mỗi cán bộ CNV.

            Cuối cùng, “Đối với cổ đông: Tăng trưởng lợi nhuận bền vững, an toàn vốn đầu tư”: Khi tất cả các giá trị của sản phẩm và dịch vụ được cải tiến, nâng tầm; khi đội ngũ điều hành đủ khả năng trèo lái công ty vượt qua những biến cố ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh; và khi mỗi CBCNV thể hiện tốt vai trò của người gìn giữ nhà xưởng sạch sẽ, an toàn và hiệu quả để chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, lúc đó cũng sẽ khẳng định được sự thành công đầu tư của các cổ đông đó là tăng trưởng lợi nhuận bền vững.

            Chính vì vậy, tuyên bố “TẦM NHÌN & SỨ MỆNH” mới này không chỉ là của Hội Đồng Quản Trị - BGĐ mà còn là lời tuyên ngôn của mỗi cá nhân cán bộ CNV công ty CPBB Hùng Vương rằng: toàn thể công ty một khối đã xác định được mục tiêu chung, con đường chung cần đi đến trong năm năm tới. Để đạt được mục tiêu đó mỗi cá nhân, tập thể công ty CPBB Hùng Vương cam kết nỗ lực hơn, chăm chỉ hơn, cởi mở hơn để tiếp thu những cách làm mới, tư duy mới để cải tiến, nâng tầm những kỹ năng, tiêu chuẩn hiện có. Đồng thời, thể hiện trách nhiệm hơn với công việc tập thể không những của phòng ban, bộ phận nơi mình làm việc, mà bao gồm cả phòng ban khác, công đoạn khác bằng tư duy “Tôi có thể làm gì để giúp đồng nghiệp của tôi làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn?”.

            TẦM NHÌN & SỨ MỆNH mới cũng khẳng định niềm tin vào sự đoàn kết của tập thể cán bộ CNV công ty CPBB Hùng Vương sẽ chinh phục thành công những đỉnh cao và thách thức mới.

CÔNG TY CP BAO BÌ HÙNG VƯƠNG